ĐIỀU DƯỠNG CHÚNG TA - TƯƠNG LAI CHÚNG TA

16/05/2023

ĐIỀU DƯỠNG CHÚNG TA - TƯƠNG LAI CHÚNG TA

Ngày 12/5 vừa qua, Bệnh viện Y học cổ truyền đã tổ chức buổi tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng với sự tham gia của Ban Lãnh đạo; Trưởng, phó khoa, phòng; Chi hội điều dưỡng cùng toàn thể Điều dưỡng, Kỹ thuật viên toàn viện.

Tại buổi tọa đàm Ths Lương Thị Mỹ Chi - Chi hội trưởng Chi Hội điều dưỡng Bệnh viện, đã ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – Người đã sáng lập ra ngành Điều dưỡng. Qua đó ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, BS.CKII Trần Hữu Tuấn - Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận, biểu dương nhiều thành tích của đội ngũ Điều dưỡng, Kỹ thuật viên trong công tác xây dựng và phát triển Bệnh viện, đồng thời mong muốn đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh

Chương trình tọa đàm cũng đã khơi dậy niềm tự hào, sự cống hiến trong mỗi điều dưỡng của bệnh viện. Đây cũng là dịp tôn vinh những cống hiến to lớn của đội ngũ điều dưỡng trong công tác chăm sóc người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện, xây dng và tạo uy tín cho đơn vị.



Tác giả: ThS.ĐD Lưu Thị Kim Yến