Hợp tác trao đổi chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật YHCT

22/06/2020

Phối hợp đẩy mạnh phát triển về YHCT, định hướng chuyển giao kỹ thuật chuyên môn về các phương pháp không dùng thuốc của bệnh viện Châm cứu Trung ương cho Bệnh viện YHCT Phú Yên để điều trị một số bệnh thường gặp tại Bệnh viện.

Ngày 29/5/2020, Bệnh viện Châm cứu Trung ương do PGS.TS. Trần Văn Thanh, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với bệnh viện YHCT tỉnh Phú Yên về định hướng phối hợp đẩy mạnh phát triển YHCT, chuyển giao kỹ thuật chuyên môn về các phương pháp không dùng thuốc của bệnh viện Châm cứu Trung ương cho Bệnh viện YHCT Phú Yên để điều trị một số bệnh thường gặp tại Bệnh viện.



Tham dự buổi làm việc có đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch tỉnh Phú Yên; Bác sĩ Phạm Minh Hữu, Phó Giám đốc Sở Y tế; Bác sĩ Trần Hữu Tuấn, Giám đốc Bệnh viện YHCT cùng Cán bộ chủ chốt của Bệnh viện.




Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo hai Bệnh viện đã ký biên bản ghi nhớ về các nội dung hợp tác, trao đổi chuyên môn: Đào tạo và chuyển giao các kỹ thuật về các phương pháp không dùng thuốc ứng dụng trong thực tiễn lâm sàng nhằm nâng cao hiệu quả điệu trị bệnh cho người dân; Hợp tác trao đổi chuyên gia trong khám và điều trị bệnh, tập huấn cho đội ngũ thầy thuốc tại bệnh viện trong lĩnh vực YHCT trong thời gian đến./.








Nguồn tin: Bệnh viện YHCT

Tác giả: Bệnh viện YHCT