BÍ THƯ TỈNH ỦY THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN PHÚ YÊN

16/02/2021

BÍ THƯ TỈNH ỦY THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN PHÚ YÊN

Chiều ngày 09/02/2021 (28/12 âm lịch), trước thềm Tết Nguyên đán, đoàn công tác do đồng chí Phạm Đại Dương - Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Bệnh viện Y học cổ truyền Phú Yên.



Tại buổi chúc tết, Bác sĩ CKII. Trần Hữu Tuấn - Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động Bệnh viện năm 2020 và công tác chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Với phương châm xác định phòng chống dịch tại cơ sở y tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, trong những ngày nghỉ Tết Nguyên Đán, Bệnh viện đã xây dựng kế hoạch và bố trí nhân lực sẵn sàng 24/7 ứng phó các tình huống có thể xảy ra, luôn tăng cường các biện pháp sàng lọc đối với người bệnh, người nhà người bệnh đến khám, điều trị; 100% cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Đại Dương đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của toàn thể cán bộ nhân viên Y tế tại đơn vị trong năm qua; đặc biệt đối với đội ngũ Y Bác sĩ luôn túc trực tại Bệnh viện trong dịp Tết, đồng thời, mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, nuôi dưỡng lòng yêu nghề, phát huy tinh thần “Thầy thuốc như mẹ hiền”; không ngừng học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao.



Thay mặt tập thể cán bộ viên chức, Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tỉnh đối với Bệnh viện. Kính chúc Quý Ban Lãnh đạo và gia đình 1 năm mới: “An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý”. Nhân dịp tết đến xuân về, Bệnh viện YHCT Phú Yên hứa quyết tâm xây dựng, phát triển và lan toả sức mạnh Y tế tỉnh nhà, không ngừng nêu cao tinh thần chống dịch với thông điệp: "Chung sức, vững tâm - vượt qua đại dịch".




Tác giả: Phan Thanh Quý