Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn y học cổ truyền

23/06/2020

        Thực hiện Kế hoạch của Sở Y tế Phú Yên về việc tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh năm 2019.

Sở Y tế tỉnh Phú Yên đã phối hợp Bệnh viện YHCT Trung ương đã tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn y học cổ truyền cho 35 học viên là Bác sỹ chuyên khoa YHCT đang trực tiếp làm công tác khám bệnh, chữa bệnh của Bệnh viện YHCT, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện PHCN và các Trung tâm Y tế trong toàn tỉnh. Giảng viên là các Bác sỹ đến từ Bệnh viện YHCT Trung ương gồm TS.BS Hán Huy Truyền, ThS.BS CKII Kiều Đình Khoan, BS Đoàn Công Thành.


TTUT.BSCKII. Kiều Đình Khoan – Trưởng khoa Lão Bệnh viện YHCT Trung ương hướng dẫn học viên chuyên đề tăng huyết áp, rối loạn lipid.


BS Đoàn Công Thành Bệnh viện YHCT Trung ương thực hiện kỹ thuật Hỏa long cứu


TSBS Hán Huy Truyền- Bệnh viện YHCT Trung ương hướng dẫn kỹ thuật Hỏa long cứu 


Trong 2 ngày tập huấn (ngày 08 & 9/11/2019) các học viên được các giảng viên Bệnh viện YHCT Trung ương giảng dạy các bài học về lý thuyết Kết hợp YHCT, YHHĐ trong chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa tăng huyết áp; rối loạn chuyển hóa Lipid; hướng dẫn lý thuyết và thực hành Kỹ thuật giác hơi và hỏa trị liệu. Các học viên rất phấn khởi và nhiệt tình trao đổi với các giảng viên về các nội dung trên để có được những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng thực hành, áp dụng kỹ thuật mới (giác hơi, hỏa long cứu) trong điều trị bằng YHCT tại các đơn vị. Kết thúc lớp tập huấn các học viên được cấp giấy chứng nhận đào tạo liên tục từ Sở Y tế Phú Yên./.






Nguồn tin: Bệnh viện YHCT

Tác giả: Bệnh viện YHCT