Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Chi đoàn bệnh viện YHCT đỡ đầu

27/07/2020

Nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội vì thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của đất nước, hàng năm, chi đoàn bệnh viện YHCT Phú Yên đều tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn để các em tiếp tục được tiếp bước đến trường.

Nhân dịp tổng kết năm học, chuẩn bị cho năm học mới, ngày 16/7/2020,    Chi đoàn Bệnh viện YHCT đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho em Trương Đinh Hoàng Kim, học sinh lớp 8, trường THCS Đinh Tiên Hoàng – TP Tuy Hòa. Phần quà gồm 1 bộ sách giáo khoa lớp 9, tập vở và 1 triệu đồng tiền mặt. Nguồn kinh phí và quà tặng được trích từ nguồn hỗ trợ của các cá nhân trong đợt Chi đoàn phát động công trình “1.000 địa chỉ tiếp bước cho em đến trường” do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phú Yên tổ chức.

Đây là món quà có ý nghĩa rất lớn, khích lệ em Hoàng Kim quyết tâm vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, học tập, đồng thời là niềm động viên để em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong học tập.


Tác giả: Đoàn Thanh niên BV YHCT Phú Yên